Heimsįlfurnar

Ég var aš  lęra um heimsįlfurnar. Viš byrjušum į žvķ aš skoša myndbönd um allar heimsįlfurnar og skrifušum um helstu atrišin ķ hverri heimsįlfu. Ég og Ķsak vorum saman ķ hóp og viš geršum verkefni um fjórar heimsįlfur og viš völdum EvrópuEyjaįlfuAfrķku og Sušur-Amerķku. Viš völdum aš fjalla um Frakkland sem hluta af Evrópu,  ķ Sušur - Amerķku völdum viš aš fjalla um Amazon regnskóginn og ķ Afrķku völdum viš aš fjalla um Egyptaland, Sušur - Afrķku, Senegal og Ghana. Mér fannst žetta verkefni bara frekar skemmtilegt žvķ ég lęrši  svo margt nżtt um lönd sem ég vissi ekki. 

Hér fyrir nešan getur žś séš verkefnin okkar.

 

 

frakkland         afrķka            amazon      ejaįlfa      

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Bjartur Dalbú Ingibjartsson
Bjartur Dalbú Ingibjartsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband