Bieber og botnrassa

Bieber og Botnrassa í Bretlandi 

(Bókagagnrýni) 

Bieber og Botnrassa í Bretlandi eftir Harald F. Gíslason þetta er önnur bókin um hljómsveitina Botnrassa og þeirra ævintýri. Í þetta sinn voru þau í hljómsveitakeppni um að fá að spila með Justin BieberSagan er um 4 krakka sem eru í hljómsveitinni Botnrassa og eru að ferðast um Bretland og spila sama lagið þremur stöðum, Liverpool, Glasgow og London. En á síðasta staðnum er valið hver spilar á alheimstúr með Justin Bieber. Krakkarnir heita Stjúri, Elsa Lóa, Tandri og Andrea. Þau eru bestu vinir og lenda í allskonar ævintýrum 

Mér fannst þessi bók mjög góð, hann skrifaði þessar tvær bækur rosalega vel og mér fannst mjög góður sögu þráður og ég vona að hann skrifi aðra botnrassa bók því þessar bækur eru svo góðar. Ég gef þessari bók  5 stjörnur því ég sá enga galla við þessa bók. Þess vegna mæli ég mjög mikið með þessari bók en ég myndi samt lesa hina bókina fyrst til þess að vita hvað væri að gerast.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bjartur Dalbú Ingibjartsson
Bjartur Dalbú Ingibjartsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband