galdrastafir og grćn augu (bóka gangrýni)

Galdrastafir og grćn augu 

(bókagagnrýni) 

Ég las bók eftir Önnu Heiđu Pálsdóttir sem heitir Galdrastafi og grćn augu. Ţetta er eina bókin sem hún hefur skrifađ. Bókin er um strák sem heitir Sveinn og er nokkuđ eđlilegur strákur áriđ 1997 sem er 13 ára gamall. Hann og fjölskyldan hans far til Selvogar ţar sem hann finnur galdrastaf og fer til ársins 1713 og lendir í allskyns ćvintýri. Ţar hittir hann strák sem heitir Jónas og fćr ađ búa hjá fjölskyldu hans ţar sem hann ţarf ađ borđa mat frá 1713 og vinna húsverk. Sveinn hittir ţar prest sem heitir séra Eiríkur og hann er galdrakall. Í húsinu sem hann fćr ađ vera í er stelpa sem heitir Stína og hann er frekar hrifin af henni. 

 

Mér finnst ţessi bók mjög góđ ég sá enga galla viđ ţessa bók og hún er hálfgerđ kennslubók ţví ađ mađur lćrir svo mikiđ um 18. Öld ţví myndi ég gefa ţessa bók 5 stjörnur. Ţess vegna mćli ég međ ţessari bók og ég vildi ađ ţađ vćri framhald sem er nokkuđ veginn gallinn viđ ţessa bók.  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Bjartur Dalbú Ingibjartsson
Bjartur Dalbú Ingibjartsson
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband